TIN TỨC

Quang Lê: Phương Mỹ Chi nhận cát-xê 6000 USD, cao hơn sao hạng A tại hải ngoại

Thứ ba, 17/10/2017 20:05 GMT+7

Quang Lê cho biết ngày xưa mức cát xê của anh chỉ ở mức 1500 USD, thấp hơn nhiều so với Phương Mỹ Chi bây giờ.

Chiều 17/10, Phương Mỹ Chi có buổi giớit hiệu CD/album Vol.2 Thương về miền Trung và mini show cùng tên tại TP.HCM. Đây là hai dự án âm nhạc tâm huyết mà giọng ca trưởng thành từ sân chơi The Voice Kids phiên bản Việt mùa đầu tiên âm thầm chuẩn bị trong thời gian qua - sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từcông chúng, giới chuyên môn lẫn truyền thông qua các bài hát/MV như Chờ người hay Mây chiều.

Tại sự kiện, Quang Lê cho biết sau khi thực hiện minishow tại Việt Nam, Phương Mỹ Chi sẽ sang Mỹ để lưu diễn và cát xê của cô bé ở mức 6000 USD, cao hơn nhiều sao hải ngoại hạng A. Nam ca sĩ cảm thấy rất vui mừng cho 'con gái nuôi'. Anh luôn cố gắng để có thể nâng giá cát-xê cho Phương Mỹ Chi ở mức cao nhất có thể. Theo Quang Lê, ngày xưa mức cát xê của anh chỉ ở mức 1500 USD, thấp hơn nhiều so với Phương Mỹ Chi bây giờ.

191004_img_9505.jpg

Quang Lê luôn cố gắng để có thể nâng giá cát-xê cho Phương Mỹ Chi

Được biết, nữ ca sĩ sẽ hát ở sòng bài và theo Quang Lê, khi hát từ thiện anh sẽ chỉ lấy chi phí thấp, đủ để đi lại còn hát ở những nơi như sòng bài thì phải lấy cát xê ở mức xứng đáng, vì không 'thấm vào đâu' so với nhiều ca sĩ quốc tế khác cũng như lợi nhuận mà bầu show thu về.

Phương Mỹ Chi sẽ có 3 show diễn trong chuyến đi sắp tới. Quang Lê muốn để con gái nuôi có nhiều thời gian đi chơi, mua sắm và có nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi đến Mỹ. Đây cũng là dịp để các bầu show biết đến Phương Mỹ Chi nhiều hơn. Nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời mời phỏng vấn, ghi hình trong chuyến đi này.

191108_img_9491.jpg

Phương Mỹ Chi sẽ có 3 show diễn tại Mỹ sắp tới

CD/album Thương về miền Trung gồm 10 nhạc phẩm - 6 bài hát mang âm hưởng dân ca và 4 ca khúc thuộc thể loại bolero. Trong đó, Nghĩa mẹ tình cha cùng Gánh chè đêm của mẹ là hai sáng tác mới được các nhạc sĩ Hồng Xương Long, Nguyễn Minh Anh viết riêng cho giọng hát Phương MỹChi.

Chia sẻ về 'đứa con tinh thần' mới nhất, Phương Mỹ Chi cho biết trong quá trình thực hiện CD cô dự tính lấy tên chủ đề là ca khúc khác. Tuy nhiên, đến lúc hoàn thành, 'chị Bảy' lại quyết định chọn Thương về miền Trung vì muốn kết hợp sản phẩm âm nhạc này với hoạt động thiện nguyện mà mình ấp ủ bấy lâu nhưng chưa có cơ hội bắt tay vào làm.

191331_img_9447.jpg

Đồng thời, Phương Mỹ Chi luôn ao ước thực hiện một đêm nhạc của riêng mình. Để qua đó, cô bé 14 tuổi có dịp tâm sự cùng quý khán quả về những cảm nhận, suy nghĩ chân thật nhất từ bản thân sau 4 năm bước chân vào showbiz và gắn bó với con đường ca hát chuyên nghiệp - lắm thànhcông nhưng cũng không ít thị phi.

Theo đó, mini show đầu tiên của Phương MChi diễn ra vào tối 4/11 tại TP.HCM. Đây cũng là thời điểm CD/album Vol.2 Thương về miền Trung chính thức lên kệ.

Hiện tại, mọi công đoạn chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc trên đã hoàn tất. Nam ca sĩ Quang Lê còn quyết định trích 30% nguồn thu từ việc bán đĩa trong đêm nhạc sắp tới dành cho các hoạt động thiện nguyện, theo như mong muốn của cô con gáinuôi.

191149_img_9406.jpg

Chia sẻ trong buổi họp báo, cựu HLV Thần tượng Bolero còn bộc bạch: 'Quang Lê rất cảm thông sau những ồn ào mà con gái phải hứng chịu. Gắn bó với Phương Mỹ Chi 4 năm, tình cảm giữa chúng tôi giờ không còn là những bản hợp đồng, hợp tác khô khan nữa. Tôi xem bé Chi như con gái ruột của mình, tình cảm gia đình gắn bó. Nếu có thể giúp đỡ được gì cho con thì Quang Lê sẵn sàng.

Vì vậy, khi nghe mong muốn của con gái về dự án CD/album cũng như mini show sắp tới lẫn ý nghĩ muốn nhân dịp này có thể dành ra một phầnnhằm giúp đỡ những trường hợp, hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống, Quang Lê cảm thấy rất tự hào. Tuy con gái có hơi liều lĩnh khi dám xin ba Lê cho bản thân tự ‘cầm trịch' sân khấu một mình để kết nối, trải lòng với khán giả nhưng tôi vẫn cho con bé thử sức mình - vì tôi tin Chi làm được. Thật lòng, hiếm ai ở độ tuổi như bé Chi mà dám nghĩ và quyết tâm thực hiện đến cùng như thế'.

191208_img_9509.jpg

Quang Lê bật mí thêm trong mini show lần này, anh đầu tư hoàn toàn nhưng lại không nhúng tay gì từ khâu chuẩn bị đến dàn dựng kịch bản. Giọng ca Khi mình xa nhau sẽ đến dự như một vị khách mời để xem con gái mình trưởng thành đến đâu. Nếu đủ thời gian, anh có thể góp vui vài tiếtmục song ca cùng Phương Mỹ Chi trong đêm nhạc.

191348_img_9410.jpg

Phương Mỹ Chi hào hứng: 'Em vui lắm nhưng cũng rất hồi hộp, vì đây là đầu tiên em thực hiện mini show cho riêng mình. Em biết những điều em chia sẻ trong đêm nhạc đều có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý, song ba Lê tin tưởng vào em nên đã cho em tự thử sức. Em rất cảm ơn ba Lê đã chắp cánh cho em có thể tự bay trên con đường ca hát của mình'.

Qua 10 bài hát ở CD/album Vol.2, Phương MỹChi cũng cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, cách xử lý - qua đó mang đến cho công chúng yêu nhạc những cảm xúc trọn vẹn hơn.

Thưởng thức bài hát mới nhất của Phương Mỹ Chi: http://imuzik.com.vn/bai-hat/gzznjkkf-may-chieu

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03