TIN TỨC

Sau 3 năm, liệu Quang Vinh có còn là "Hoàng tử sơn ca"?

Thứ hai, 31/10/2016 14:42 GMT+7

Sau nhiều năm vắng bóng, thời gian gần đây, Quang Vinh đang rục rịch kế hoạch trở lại showbiz. Thế nhưng trước khi ra mắt một sản phẩm mới toanh, anh chàng lại ngẫu hứng hát lại hit cũ "Dịu dàng đến từng phút giây" với giọng ca ngọt ngào không hề thay đổi theo thời gian.

Không thể phủ nhận, trong thời kỳ đầu nhạc trẻ phát triển, Quang Vinh chính là một trong những cái tên hot nhất với hàng loạt hit như "Ngôi nhà hoa hồng", "Miền cát trắng", "Vào đời",... Còn nhớ ngày đó, không một bảng xếp hạng nào mà Quang Vinh vắng mặt, anh cũng "nhẵn mặt" với các giải thưởng nghệ thuật. Thế nhưng đột nhiên một thời gian dài, người ta không còn thấy Quang Vinh xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hay có động thái ra sản phẩm mới. Giai đoạn đó, theo lời của nam ca sĩ thì anh chọn cách "ở ẩn" để tránh xa những thị phi và phức tạp của showbiz. Với anh, thời điểm đó phải chịu áp lực từ nhiều phía khiến niềm đam mê với âm nhạc của anh bị lung lay. 

Quang Vinh trở lại Vpop

Quang Vinh

Thế nhưng, nửa cuối 2016, Quang Vinh lại xuất hiện bất ngờ trong một dự án phim và úp mở gợi ý về một single mới đánh dấu sự trở lại của anh trên con đường âm nhạc. Bên cạnh đó, anh còn tung một bộ ảnh khiến các fan phải "bấn loạn" mong chờ sản phẩm mới nhất của "hoàng tử sơn ca". 

Mới đây, khi chưa có thêm bất kì thông tin mới gì về lần trở lại này của Quang Vinh thì trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang đã chia sẻ một clip ngắn Quang Vinh thể hiện lại bản hit một thời "Dịu dàng đến từng phút giây". Vẫn là chất giọng ấm áp, ngọt ngào mà 3 năm trước đã khiến nhiều người phải say đắm, Quang Vinh lại một lần nữa khơi lại "quá khứ huy hoàng" của mình.

Có thể khẳng định, sau 3 năm, Quang Vinh vẫn xứng danh "Hoàng tử sơn ca" của Vpop. Chính Lương Bằng Quang cũng phải lên tiếng rằng: "Anh Vinh mập hơn xưa nhưng hát vẫn hay như vậy.", "Lâu lắm rồi mới thấy lại Quang Vinh, thích anh từ ngày xưa đến nay vẫn vậy".

 

Theo Tin nhac

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03