TIN TỨC

Sơn Tùng tràn ngập hứng khởi quảng bá sản phẩm mới dù bị hạ MV There's No One At All

Chủ nhật, 01/05/2022 22:30 GMT+7

Sau lùm xùm phải gỡ MV, Sơn Tùng đã có động thái mới trên trang cá nhân, anh gửi lời kêu gọi ủng hộ sản phẩm mới của mình trên các nền tảng âm nhạc.

Sơn Tùng đã có màn comeback 'bão tố' khi vừa tung MV There's No One At All với phần lời bằng tiếng Anh 100% nhưng đã bị 'sờ gáy' vì phân cảnh tự tử gây ám ảnh cho người xem. Nam ca sĩ gốc Thái Bình sau đó đã lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm về phần mình. Anh cho biết đã gỡ MV nhưng nhiều dân mạng cho biết MV chỉ bị hạn chế ở Việt Nam. Người dùng ở các quốc gia khác vẫn có thể xem MV There's No One At All bình thường.

Người hâm mộ cũng lo lắng khi cho thần tượng của mình vì sản phẩm âm nhạc bị gỡ và dư luận chỉ trích nhưng mới đây, Sơn Tùng đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip cho thấy tinh thần khá hào hứng và không bị ảnh hưởng nhiều sau scandal. 

Chỉ gỡ MV nên bài hát There's No One At All vẫn được đăng tải trên các nền tảng âm nhạc. Sơn Tùng đã gửi lời nhắn đến fan hãy ủng hộ sản phẩm mới của mình. Anh nói bằng tiếng Anh: 'Hello everybody. I finally released my first-ever new song. That's no one at all, and it's not ready to listen on all platforms. So make sure to check out for me. Thank you. See you'. (Tạm dịch: Xin chào mọi người. Cuối cùng thì tôi cũng đã phát hành bài hát mới đầu tiên của mình. That's no one at all, và nó chưa sẵn sàng để nghe trên tất cả các nền tảng. Vì vậy, hãy nhớ kiểm tra giúp tôi. Cảm ơn. Hẹn gặp lại).

Tuy nhiên, fan vẫn cần chút vietsub vì không hiểu nam ca sĩ nói gì.

Theo Cheng/vtc.vn source.svg