TIN TỨC

Sự nghiệp xuống dốc, Jessica (SNSD) gây sốc khi làm thí sinh tại show 'tuyển tú' xứ Trung

Thứ hai, 11/04/2022 22:30 GMT+7

Sau khi chia tay với làng giải trí Hàn Quốc, sự nghiệp của Jessica không có nhiều bước tiến đáng kể.

Mới đây, Jessica đã xuất hiện trên diễn đàn theqoo của Hàn Quốc với loạt ảnh được cho là đang ghi hình cho một show sống còn tại Trung Quốc. Trước những hình ảnh được chia sẻ, nhiều người đã bàn tán về sự nghiệp của Jessica sau khi rời SM.

Nếu như trước đây, cô được cho là nàng công chúa của SM, thì bây giờ sự nghiệp phát triển của cô lại có dấu hiệu đi xuống. Thông tin cô nàng là thí sinh tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng - một chương trình dành cho những nghệ sĩ nữ trên 30 tuổi để tái ra mắt trong một nhóm nhạc 5 thành viên tại Trung Quốc đã được nhà sản xuất xác nhận.

Bức ảnh được cho là Jessica tham gia ghi hình tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng

Dưới bài đăng của diễn đàn theqoo nhiều netizen đã bình luận.- What? Tưởng tham gia show làm giám khảo hay mentor cơ, thế mà lại là thí sinh á? Thật không đấy?

- Jessica là thí sinh, chứ không phải giám khảo hả? Sao lại thế?
- Chuyện gì đã xảy ra với công chúa băng giá vậy?
- Chắc fan cổ cay lắm!
- Là thí sinh thật hả? Jessica sao lại thành ra thế này vậy?
- Miễn đừng nhắc đến SNSD là được.
- Nếu thắng thì chị sẽ debut làm idol C-pop ấy hả?
- Đã từng là idol hàng top mà giờ lại thành thí sinh show tuyển tú.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao. Chương trình mời 30 nữ nghệ sĩ đã ra mắt 30 tuổi trở lên, thông qua huấn luyện và thi đấu khép kín, cuối cùng do người xem bỏ phiếu chọn 7 nữ nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới. Ở mùa trước, 2 thành viên của Miss A là Fei và Jia cũng tham gia với tư cách thí sinh. 

Trước đó, năm 2019, Jessica đã thua kiện 2 công ty quản lý Trung Quốc là Xinpai và Hoirun và phải bồi thường 2 tỷ won. Tuy nhiên, mới đây, phía công ty quản lý Coridel Entertainment của nữ ca sĩ cho biết: 'Cuộc tranh chấp đã được giải quyết một cách êm đẹp vào tháng 7/2021'. Khi tranh chấp được giải quyết, Jessica được phép xuất hiện tại show truyền hình đại lục.

Theo NP/vtc.vn