TIN TỨC

Thành viên mới của nhóm nhạc DREAMer bị tố đạo nhái Rosé, Phí Phương Anh lại giở chiêu trò?

Thứ sáu, 15/04/2022 16:43 GMT+7

Phí Phương Anh vừa ra MV mới đọ nhiệt với Thiều Bảo Trâm, đáng chú ý là concept chụp ảnh của thành viên mới không khác gì Rosé BlackPink.

Mới đây, Phí Phương Anh đã giới thiệu thành viên mới của nhóm nhạc DREAMer là Miina cùng MV Buồn không thể buông.

Đáng chú ý, ngay khi thành viên mới đăng ảnh concept công chúa váy tím lên mạng xã hội thì fan Kpop Việt Nam đã liên tục vào bình luận mỉa mai vì thấy cô ăn mặc và biểu cảm bắt chước giống hệt Rosé BlackPink.

Khi đặt những hình ảnh của Miina và Rosé cạnh nhau, người ta thật khó phân biệt đâu là ảnh gốc đâu là ảnh đạo, đâu là Rosé và đâu là Miina.

Có fan còn đùa rằng: Hình như Rosé lâu quá ko comeback nhớ nghề nên đến Việt Nam gia nhập nhóm nhạc của Phí Phương Anh.

 
Trước đó, Sơn Tùng cũng có màn đạo trang phục giống hệt G-Dragon và cũng nhận vô vàn gạch đá từ fan của BigBang.
 
 

 

Một số bình luận cho rằng việc các Idol Việt Nam học hỏi phong cách Kpop là bình thường trong khi những người khác cho rằng học hỏi không có nghĩa là copy y nguyên và lợi dụng việc đạo nhái để dấy lên tranh cãi, gây xôn xao dư luận, tự tạo scandal để nổi tiếng.

Vì sự copy phong cách của Rosé quá lộ liễu nên fan của BlackPink đã tấn công cô nàng ác liệt. Như vậy, ước mơ thành ca sĩ nổi tiếng của nàng lại gặp gian nan khó khăn bội phần. Không chỉ Phí Phương Anh đang bị chỉ trích vì đạo nhái trắng trợn về phần nhạc, chính ekip đã đẩy gà cưng mới vào thế khó khi đạo nhái hoàn toàn phần hình ảnh của Rosé BlackPink.

Theo FIZA/vtc.vn