TIN TỨC

TIA không muốn nhắc đến Lê Thiện Hiếu sau chia tay?

Thứ năm, 18/08/2022 16:00 GMT+7

Phải chăng ca khúc mới TIA phát hành là gửi đến Lê Thiện Hiếu?

TIA đã phát hành ca khúc mang nặng tâm tư nhất của mình mang tên Yêu Để Chia Tay. Ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng, từng câu từng chữ đều có thể thay lời muốn nói của các chị em dành cho người yêu cũ, bản nhạc trở nên “thấm" hơn khi được producer triệu view CM1X “phù phép".

Với tính tự sự của ca khúc, TIA và ekip quyết định thực hiện một MV chỉ có 1 cảnh hát và ẩn trong đó là hình ảnh những cánh hồng vàng, đen - biểu tượng của phản bội và tan vỡ trong tình cảm. “Chúng tôi mong muốn khán giả sẽ có sự tập trung nhiều nhất dành cho ca từ bài hát này, như có người cùng thủ thỉ tâm sự những ngày mưa và tâm trạng nặng nề" - anh Minh Hậu, đạo diễn MV và người lên ý tưởng cho concept này cho biết.

Trong EP “Circle of Love", TIA đưa đến những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu, nếu như Deja Vu là bản mở đầu đầy vui tươi, êm đẹp vì tình yêu “như đã gặp từ kiếp trước" thì Yêu để chia tay là bản nhạc dành cho chia tay và là lời nhắn gửi từ “người bị mắc kẹt trong chuyện tình".

 

Là một MV đơn giản, nhưng TIA và ekip vẫn muốn chú trọng vào phần nhìn thật art, có thể nhiều khán giả sẽ nhìn thấy hình ảnh 1 cô gái đang tự đối thoại với nỗi cô đơn của mình. Cũng có thể là một nàng tiên cá sau khi đánh đổi tất cả những điều vô giá của mình chạy theo tình yêu và nhận lại một bể cá khổng lồ nhưng trống rỗng,... tất cả đều nói lên tâm trạng của một người vẫn mắc kẹt ở mối tình, không rõ vì sao người kia “hết tình cảm".

 

Dưới MV, TIA rất tích cực tương tác với bình luận từ người hâm mộ, tuy nhiên những comment cho rằng ca khúc này là gửi tới Lê Thiện Hiếu thì dường như đã bị nữ ca sĩ ngó lơ. Trước đó, TIA và Lê Thiện Hiếu khiến nhiều người tiếc nuối khi kết thúc mối tình sau nhiều năm gắn bó.

 

Minh Quân

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08