TIN TỨC

Trai đẹp nhóm Monstar 'ướt át', kết hợp tlinh trong MV mới

Thứ ba, 21/06/2022 15:00 GMT+7

Sau khi Monstar rã nhóm, Grey D bắt đầu sự nghiệp solo với ca khúc trước debut (pre-debut) mang tên 'Vài câu nói có khiến người thay đổi' kết hợp rapper tlinh.

Sau khi nhóm nhạc nam thần Monstar tan rã hôm 19/7/2021, mỗi thành viên đều có hướng đi riêng mình. Grey D cảm thấy trống rỗng khi không còn anh em bên cạnh, mông lung về hiện tại và mâu thuẫn nội tâm.

Mất một thời gian lấy lại cân bằng, ca sĩ chính thức trở lại với ca khúc Vài câu nói có khiến người thay đổi. Cách đây 3 năm, Grey D từng chia sẻ bản demo vài câu hát ngắn bài này, tạo nên hiệu ứng nhỏ trong cộng đồng người yêu nhạc.

Lần trở lại, Grey D kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc TDK và rapper tlinh. Nếu giọng Grey D ấm áp, trữ tình thì giọng tlinh gợi cảm, uyển chuyển. Phần thể hiện của rapper nữ gen Z chưa đến 10 câu vẫn đủ ấn tượng.

 

 

Ca sĩ Grey D (trái) bên diễn viên trẻ Minh Hà (phải).

Dù vậy, tlinh không đóng MV cùng Grey D, thay vào đó là diễn viên trẻ Nguyễn Minh Hà. Grey D và Minh Hà diễn yêu đương dưới một mái nhà, từ mặn nồng đến lúc bất đồng, tan vỡ.

Bài hát là suy tư của một chàng trai về mối tình của mình. Lời bài hát như nhắc nhở người nghe - những ai đã, đang và sẽ bước vào một mối quan hệ - rằng đừng để những cảm xúc nhất thời đẩy hai người xa nhau mãi mãi: Vài câu nói có khiến người thay đổi/ Có khiến bờ môi ấm êm nay chỉ còn trong nỗi nhớ/ Vài câu nói kéo đến màu u tối/ Cuốn hết bình yên lúc xưa...

Trong sản phẩm, Grey D thể hiện sự đa tài của mình. Ca sĩ sinh năm 2000 sáng tác bài hát, tự chơi nhạc cụ và diễn xuất trong MV. Ngoại hình ngày trở lại của Grey D thay đổi theo hướng lãng tử, nam tính.

Vài câu nói có khiến người thay đổi chỉ là sản phẩm trước debut với vai trò cầu nối để Grey D và khán giả gặp gỡ nhau tại giao điểm cảm xúc. Anh muốn dùng âm nhạc dẫn lối, tạo nên liên kết đặc biệt giữa người nghệ sĩ và công chúng yêu nhạc.

Mỹ Loan

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04