TIN TỨC

Trọng Hiếu mang hit Bích Phương lên sân khấu 'Street Dance', Chi Pu thất bại trước đội Kay Trần

Thứ hai, 04/07/2022 08:00 GMT+7

Kết thúc phần sân khấu gió của vòng Tứ kết 2 'Street Dance Việt Nam', đội Trọng Hiếu và Kay Trần đang có ưu thế trước đội Bảo Anh và Chi Pu.

Street Dance Việt Nam đã chính thức lên sóng tập 11 - vòng Tứ kết 2 với thử thách gió và lửa. Trong tập mới nhất, các tuyển thủ bị loại ở tập 10 cũng trở lại chiến đấu với đội mình trước khi chính thức dừng chân tại Street Dance Việt Nam.

Đội Kay Trần đã mở màn showcase với phần trình diễn đồng đều, không có một lỗi nào đáng tiếc và phô diễn được rất nhiều skills ấn tượng. Các tuyển thủ của đội Kay Trần đều chia sẻ, đây chính là phần thi khiến họ hài lòng nhất và cảm thấy 'rất đã'. Đội trưởng Trọng Hiếu cũng phải cảm thán 'xuất sắc' cho cú lộn người của Kay Trần trên sân khấu.

Ý tưởng của sân khấu này đến từ Kay Trần, sau đó biên đạo chính Quốc Tít cùng 3 tuyển thủ Tô Châu, Trọng Quyền và Rufu đã góp phần làm nên phần trình diễn mang tinh thần chiến binh rực lửa.

Đội trưởng Bảo Anh và tuyển thủ CK. Màn trình diễn của đội Bảo Anh được dàn dựng như một đám cưới trên nền nhạc vinahouse Vợ Người Ta. Phần diễn xuất đáng yêu của Bảo Anh và CK khiến toàn bộ trường quay phấn khích, nữ Đội trưởng cũng chia sẻ, tính tới thời điểm này, cô chỉ có 2 đám cưới trong đời là đám cưới ở phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào và đám cưới trên sân khấu Street Dance Việt Nam

Đội Trọng Hiếu gây bất ngờ khi sử dụng liên khúc nhạc Bích Phương - Bùa Yêu và Đi Đu Đưa Đi cho phần trình diễn của mình. Cùng với các tuyển thủ của mình, Trọng Hiếu đã biến sân khấu của Street Dance thành sàn disco đúng nghĩa, mang lại bầu không khí sôi động, tràn đầy năng lượng.

Đội trưởng Trọng Hiếu chia sẻ, ở phần thi này, anh muốn cả đội được vui cùng nhau sau những trận battle căng thẳng. Tuyển thủ từ đội Trọng Hiếu cho biết, ban đầu phần dựng có rất nhiều đoạn thể hiện kỹ thuật nhưng đã được bỏ bớt, thay bằng những động tác mang tính giải trí, thoải mái hơn.

Đội Chi Pu chọn hóa trang thành chính linh vật từ khu phố của mình - chú khỉ cho màn trình diễn này. Sử dụng trang phục ánh bạc, phát ra ánh sáng nổi bật trong bóng tối, Chi Pu và các tuyển thủ mang cả một hành tinh khỉ lên sân khấu. Đặc biệt, Tố Linh - tuyển thủ bị chấn thương khá nặng của đội Chi Pu cũng tham gia phần trình diễn này, dù ngồi xe lăn nhưng Tố Linh vẫn thực hiện những động tác nhảy đẹp mắt cùng đồng đội.

Đây cũng là màn trình diễn đầu tiên mà đội Chi Pu có đủ 10 tuyển thủ tham dự, khiến nữ Đội trưởng và các thành viên không khỏi xúc động. Bảo Anh còn khẳng định, đây là bài hay nhất trong số 4 bài mở màn vòng Tứ kết 2, còn Host Trấn Thành cho rằng 'bài nhảy đã mang tầm cỡ của chung kết'.

Kết quả của phần trình diễn showcase cũng khá suýt soát khi đội được bình chọn cao nhất chỉ dẫn trước đội thứ nhì 3 khăn, đó chính là đội Trọng Hiếu với 67 khăn. Xếp thứ nhì trong phần trình diễn showcase là đội Chi Pu.

Như vậy, kết thúc phần sân khấu gió của vòng Tứ kết 2, đội Trọng Hiếu và Kay Trần đang có ưu thế trước đội Bảo Anh và Chi Pu. Ở tập 12 lên sóng vào tuần tới, Street Dance Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến sân khấu lửa trong vòng Tứ kết 2 cho khán giả. Sau tập 12, Street Dance Việt Nam sẽ hoàn thành đội hình tuyển thủ bước vào thi đấu Bán kết. 

Theo Rose/vtc.vn