TIN TỨC

Trung Quân Idol tiết lộ thay đổi chóng mặt sau 2 năm trầm cảm

Thứ hai, 20/06/2022 07:00 GMT+7

Trung Quân Idol bất ngờ chia sẻ bản thân từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi rơi vào tình trạng trầm cảm trong suốt hơn 2 năm.

Tại hậu trường Hát cho ngày mai, Trung Quân Idol bất ngờ chia sẻ bản thân từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi rơi vào tình trạng trầm cảm suốt hơn 2 năm liền.

 

Ca sĩ Trung Quân Idol

“Những người trẻ khi trải qua rất nhiều câu chuyện trong cuộc sống và một vài chuyện khiến họ cảm thấy mình không thể nào mạnh mẽ để chống chọi lại thì rất dễ gặp phải vấn đề về tâm lý.

Quân cũng là người như vậy. Quân đã trải qua 2-3 năm có những cảm xúc hơi tiêu cực nhưng ở hiện tại Quân đã ổn định, rất vui vẻ và yêu cuộc sống của mình”, nam ca sĩ hồi tưởng lại quãng thời gian trong quá khứ.

Thông qua câu chuyện của mình, giọng ca "Dấu mưa" cũng hy vọng những bạn trẻ như anh đang hoặc có nguy cơ mắc bệnh tâm lý đều có thể mạnh mẽ vượt qua để tiếp tục sống cuộc sống.

"Khi có dấu hiệu trầm cảm, Quân nghĩ mọi người cố gắng chia sẻ cho những người thân xung quanh mình biết tình trạng đó để khi nào mình bế tắc, áp lực thì có thể nhờ sự giúp đỡ từ họ. Quân mong mọi người sẽ không có ai phải cô đơn trong hành trình cuộc đời của mình", nam ca sĩ nói thêm.

 

Hai năm vừa qua, cũng là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, việc chứng kiến nhiều mất mát, nhiều đau thương đã giúp giọng ca "Dấu mưa" nhận ra nhiều hơn giá trị của cuộc sống.

Quãng thời gian đó, mọi hoạt động liên quan đến công việc đều bị tạm ngưng nên nam ca sĩ có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và bản thân. “Nhờ luyện tập và điều chỉnh chế độ ăn uống nên Quân đã giảm được một số cân nặng đáng kể. Hiện tại, Quân cảm thấy rất vui vẻ, yêu đời và nhiều năng lượng”, nam ca sĩ bộc bạch.

Trung Quân Idol tên thật là Bùi Nguyễn Trung Quân, sinh năm 1989, được biết đến khi tham gia Vietnam Idol 2010 và lọt vào top 8 chung cuộc. Anh được biết đến nhiều hơn với loạt ca khúc: "Dấu mưa", "Gọi mưa", "Chuyện mưa", "Sau cơn mưa", "Xin mưa rơi nhanh"...

Bạch Dương

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Cánh Thiệp Đầu Xuân

Phương Anh Bolero

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03