TIN TỨC

Trương Trí Lâm tiết lộ bị Viên Vịnh Nghi từ chối, xém không chịu cưới khiến netizen thi nhau cà khịa

Chủ nhật, 07/08/2022 11:00 GMT+7

Nổi tiếng là nam diễn viên chiều vợ nhất nhì làng giải trí Hong Kong, nhưng cũng có lúc rằng Trương Trí Lâm phải đau khổ vì xém nữa bị bà xã Viên Vịnh Nghi từ chối, không thèm cưới.

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm là đôi tình nhân đáng ngưỡng mộ bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai hẹn hò vào năm 1993 khi nàng là hoa hậu Hong Kong đồng thời là cái tên nổi đình nổi đám, còn chàng là gương mặt mới đang tìm kiếm cho mình cơ hội trong làng giải trí.

Sau 3 thập kỷ bên nhau, cả hai có với nhau một cậu con trai, đi cùng nhau qua nhiều cung bậc cảm xúc nhưng mỗi khi đi cùng vợ, Trương Trí Lâm luôn nắm tay vợ từ phía sau, thậm chí dùng cả 2 tay bao lấy bàn tay của vợ. Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy anh nâng niu bàn tay người phụ nữ đi bên cạnh mình thế nào.

Bên cạnh những cử chỉ ngọt ngào mà Trương Trí Lâm dành cho bà xã, nam diễn viên Anh hùng xạ điêu còn được mọi người biết đến là “ông chồng quốc dân” chiều vợ nhất làng giải trí Hong Kong. Với tình yêu, sự yêu chiều của Trương Trí Lâm dành cho Viên Vịnh Nghi đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Thậm chí, nhiều người còn nói vui rằng: “Trương Trí Lâm đội vợ lên đầu”.

Viên Vịnh Nghi từng chia sẻ về ông xã của mình trong một lần đi du lịch với hội người đẹp: ” Tôi biết bây giờ anh ấy đang vui vì tôi không ở bên và cằn nhằn anh ấy chuyện này chuyện nọ. Nhưng tôi muốn nói với Trí Lâm rằng tôi không quen với chuyện này chút nào. Vì thế anh ấy sẽ không bao giờ thoát khỏi tôi được”.

Sau câu nói trên, Viên Vịnh Nghi bắt đầu khóc khi nhớ lại chuyến bay đầy cô đơn của cô từ Bắc Kinh: “Tôi đã ở một mình trên chuyến bay và tôi không quen với điều đó. Nếu tôi đi nghỉ tôi nên đi với chồng hoặc là cả 3 chúng tôi, chúng tôi và con trai, cả nhà sẽ đi cùng nhau. Tôi thật sự muốn nói với anh ấy rằng tôi sẽ không bao giờ đi du lịch một mình một lần nào nữa. Tôi sẽ luôn đi theo anh ấy”.

Trí Lâm khi đó đã theo dõi đoạn chia sẻ của Viên Vịnh Nghi trực tiếp từ trường quay cũng bắt đầu khóc khi nghe tâm sự của cô. Anh nói: “Chúng ta không còn trẻ nữa. Cuối cùng, đến một lúc nào đó, một trong hai chúng ta sẽ phải đi du lịch một mình. Không có gì tồn tại mãi mãi. Vì thế, chúng ta cần trân trọng hiện tại chúng ta đang có”.

Những năm gần đây, đôi vợ chồng thường tham gia các show thực tế, thu hút fan nhờ cách nói chuyện hài hước, chuyện tình lãng mạn, bền chặt. Thậm chí, tại thị trường giải trí Đại lục, cặp đôi cũng nhận được sự đón nhận, yêu mến của khán giả tại đây bởi sự hài hước, tình yêu thương, thấu hiểu dành cho nhau.

Vào ngày sinh nhật 51 tuổi của Trương Trí Lâm vừa qua, Trương Trí Lâm luôn có những hành động tình cảm khi ôm, hôn “nóc nhà” Viên Vịnh Nghi. Màn phát “cẩu lương” liên tiếp của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải trí Hong Kong khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị với Viên Vịnh Nghi khi sở hữu được “ông chồng quốc dân”.

Yêu nhau là thế, luôn phát cẩu lương là thế nhưng mới đây, là khách mời trong chương trình Anh trai vượt mọi chông gai mùa 2, Trương Trí Lâm đã có những tiết lộ “bất ngờ” khiến nhiều khách mời tham gia cùng phải sửng sốt. Theo nam diễn viên tiết lộ, năm xưa anh xém nữa bị bà xã Viên Vịnh Nghi từ chối, không thèm lấy mình.

Với “bí mật dở khóc dở cười” của Trương Trí Lâm đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Từ khoá: “Trương Trí Lâm nói suýt nữa Viên Vịnh Nghi không lấy tôi” cũng đã nhanh chóng lên top tìm kiếm Weibo.

Nhiều cư dân mạng cũng hài hước không quên troll nam diễn viên: “Anh đẹp trai thật đấy, nhưng người ta cũng là Hoa hậu Hong Kong chứ đùa à”, “Người ta nhấn mạnh đùa thôi đùa thôi r mà vẫn lên hot search”, “Vịnh Nghi hồi trẻ vừa là ảnh hậu mà còn siêu đẹp nữa, cua được chị nhà chắc anh tốn không ít công”, “Chắc mọi người đã biết bả là fan ruột Lee Min Ho. Gặp được idol là quên mất chồng luôn luôn chứ anh là gì đâu anh”, “Ngày xưa xém bị từ chối, nên giờ chắc sợ chị đổi ý quay xe lại không thèm lấy nữa nên mỗi khi nhắc đến chị nhà, mắt anh sáng rỡ, chiều vợ thì thôi”,…

Bên cạnh những lời cà khịa của người hâm mộ, một số bạn bè đồng nghiệp của nam diễn viên cũng chọc ghẹo Trương Trí Lâm. Ngô Vũ Sâm châm chọc: “Mọi người hỏi tôi trông như thế nào mà Trương Trí Lâm có sợ tôi không. Tôi nói đến Viên Vịnh Nghi, cậu ấy còn dám lấy nữa mà lấy gì mà sợ tôi.”

Hay Ứng Thể Nhi – bà xã của Trần Tiểu Xuân cũng hài hước cà khịa: “Viên Vịnh Nghi còn dữ hơn cả tôi, nhưng chị ấy còn không chịu nhận. Bởi vì tôi đã chứng kiến cuộc sống hàng ngày rất thảm thương của Trương Trí Lâm. À không mà phải thảm khốc hơn gấp 3 lần như đó. Bởi, khi đi du lịch với tôi, chị ấy còn mắng nhưng mà chị ấy lại còn không chịu nhận.”