TIN TỨC

Trịnh Thăng Bình thủ thỉ kể chuyện tình mình qua bài hát mới, nhưng tiếc rằng bị Thiều Bảo Trâm và Phí Phương Anh chiếm hết spotlight

Thứ sáu, 15/04/2022 21:42 GMT+7

Tối ngày 11/4, Trịnh Thăng Bình vừa cho ra mắt MV 'Chuyện chúng ta', đây là ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện. Tuy nhiên, MV lại có vẻ chìm hơn so với hai sản phẩm mới của Thiều Bảo Trâm và Phí Phương Anh.

 

Tối ngày 11/4, Vpop vừa đón chào 3 MV mới ra mắt bao gồm Sau lưng anh có ai kìa của Thiều Bảo Trâm, Buồn Không Thể Buông của Phí Phương Anh và sản phẩm mới nhất của Trịnh Thăng Bình Chuyện chúng ta. Nội dung của MV Chuyện chúng ta là sự hồi tưởng của hai nhân vật chính về tình đầu dang dở. hai người yêu nhau nồng nhiệt say đắm cùng nhau xem phim, nghe nhạc, làm mọi thứ cùng nhau,... Nhưng vì sự vô tâm của chàng trai khiến cô gái phải rời đi. Thời gian trôi đi, cả hai người đều có cuộc sống cho riêng mình. Anh chàng luyến tiếc mối tình xưa, tổ chức đêm nhạc của thần tượng với hi vọng gặp lại người cũ nhưng cuối cùng họ vẫn bỏ lỡ nhau. MV là câu chuyện tình vô cùng đẹp nhưng đầy tiếc nuối của hai nhân vật chính. 

Trịnh Thăng Bình vừa cho ra mắt MV 'Chuyện chúng ta'

Điều đặc biệt là với sản phẩm lần này, Trịnh Thăng Bình đã đưa câu chuyện thật của bản thân vào từng thước phim để hoà nhập vào từng cảm xúc của nhân vật. Chính điều này, tạo nên chất riêng cho bài hát, với giọng ca chứa đầy nội tâm. Trịnh Thằng Bình đã viết lời nhẹ nhàng, không hề hoa mỹ vì anh cho rằng những kỷ niệm càng đơn giản lại càng khó quên. Dòng chữ Thần tượng vẫn còn đó nhưng chúng ta đã thay đổi rồi... đã đóng lại mối tình đẹp và đầy tiếc nuối của hai nhân vật và cũng là lời kết cho MV của Trịnh Thăng Bình. 

Xuất hiện trong MV có cảnh đêm nhạc đông đúc, Trịnh Thăng Bình đã tận dụng chính liveshow 10 năm cùng em diễn ra hồi đầu năm. Người tham gia liveshow không hề biết rằng mình sẽ có mặt trong MV lần này và cảnh khóc của cô gái nhân vật chính hoàn toàn là cảm xúc thật khi nghe Trịnh Thăng Bình hát. Dù không quảng bá rầm rộ nhưng Chuyện chúng ta vẫn thu hút được một lượng lớn fan của nam ca sĩ. Hiện nay, MV đã đạt được mốc hơn 350.000 view cao hơn số view Buồn Không Thể Buông của Phí Phương Anh. Với ca khúc Sau lưng anh có ai kìa, Thiều Bảo Trâm đã thu về hơn 3 triệu lượt view và xếp thứ 2 trên Top trending Youtube.

Theo Bilo/vtc.vn