TIN TỨC

Văn Mai Hương bất ngờ hát Bolero, lần đầu song ca cùng Lân Nhã

Thứ năm, 30/06/2022 08:40 GMT+7

Văn Mai Hương đã có những chia sẻ trước thềm show diễn kết hợp cùng Lân Nhã diễn ra.

Văn Mai Hương và Lân Nhã chính là hai cái tên đang được khán giả mong chờ khi sắp xuất hiện cùng nhau trong live show In The Mirror - Gương thần. Chương trình được dẫn dắt bởi Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và sự đồng hành của ban nhạc Anh Em.

Văn Mai Hương và Lân Nhã là hai ca sĩ cùng bước ra từ cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2010. Hơn một thập niên hoạt động nghệ thuật, phát triển thành công theo những dòng nhạc và phong cách khác nhau, giờ đây Lân Nhã đã trở thành 'quý ông hát tình ca', trong khi đó Văn Mai Hương chiếm trọn sự yêu mến của khán giả với giọng ca nội lực 'vạn người mê'. 

Ca sĩ Văn Mai Hương

Giọng ca trữ tình Lân Nhã

Văn Mai Hương chia sẻ dù đã biết nhau từ lâu, từng diễn chung ở nhiều sân khấu nhưng đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp song ca cùng nhau. Nữ ca sĩ còn hé lộ sẽ thử sức hát Bolero hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức hành trình âm nhạc của mỗi nghệ sĩ qua những cột mốc đẹp đẽ nhất, những tác phẩm đã đọng lại trong ký ức người hâm mộ, những mốc son đã giúp họ trở thành thần tượng âm nhạc. Các nghệ sĩ cũng sẽ phải soi mình trong một chiếc gương khác - gọi là 'Gương thần', nơi mà nếu soi vào kỹ hơn, các nghệ sĩ có thể giới thiệu thêm cho khán giả những góc nhìn khác, những điều thì thầm từ nội tâm sâu thẳm, những mảng màu cá tính mà ít khi họ có dịp giới thiệu ra công chúng. Đó sẽ là những bất ngờ thú vị thậm chí cho cả chính những người hâm mộ trung thành của họ.

Theo Hana/vtc.vn