TIN TỨC

Vpop nửa cuối 2017: Chờ đợi những 'cơn bão' nào đổ bộ?

Thứ tư, 28/06/2017 16:30 GMT+7

Sau 6 tháng đầu năm đầy khởi sắc, các khán giả Vpop càng mong chờ một cuộc 'đổ bộ' rầm rộ hơn bao giờ hết từ những tên tuổi dưới đây.

Sàn đấu Vpop nửa đầu năm 2017 đã chứng kiến một bức tranh đầy màu sắc. Thậm chí, một số gương mặt nghệ sĩ trẻ như Sơn Tùng M-TP, OnlyC, Min, Will đã kịp sở hữu cho mình 2 ca khúc đình đám, được chia sẻ 'rần rần' trong suốt khoảng thời gian dài. Hầu hết các sản phẩm âm nhạc đều được đầu tư công phu, đẹp mắt ở cả 2 định dạng: MV Lyric và MV thông thường.

Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để 'bức tranh' Vpop 2017 có thể hoàn thiện. Chặng đường nửa cuối năm sắp tới với sự mong chờ dành cho những 'cơn bão' đổ bộ dưới đây hứa hẹn khiến cho người hâm mộ háo hức:

'Mặt trận' nam ca sĩ

Sơn Tùng M-TP

Chưa cần nói đâu xa, ngay trong tháng 7 này nam ca sĩ đình đám nhất nhì Vpop ở thời điểm hiện tại sẽ tổ chức một fan meeting hoành tráng cùng 5000 fan tại Hà Nội. Tuy nhiên chắc chắn không có chuyện Sơn Tùng làm xong fan meeting rồi thảnh thơi nghỉ ngơi và… cuối năm cuốn gói về quê ăn Tết. Nửa cuối năm ngoái, anh chàng đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có với Chúng ta không thuộc về nhau. Hy vọng rằng năm nay, Sơn Tùng sẽ trở lại mạnh mẽ như vậy và đặc biệt: Không kèm lùm xùm!

095755_1.jpg

MV Bình yên những phút giây

Noo Phước Thịnh

Nếu phải tóm tắt nửa đầu năm 2017 của Noo Phước Thịnh thì không còn gì chính xác hơn ngoài: Sống cho người! Tất bật trên chiếc ghế HLV từ Giọng hát Việt Nhí (năm ngoái) cho đến Giọng hát Việt 2017, Noo Phước Thịnh vẫn chưa phát hành bất cứ MV riêng nào trong năm nay, ngoại trừ MV kỷ niệm cùng top 6 team Giọng hát Việt. May mắn là anh chàng còn 'tranh thủ' tung ra 2 bản audio mới toanh Thương mấy cũng là người dưng và Mình anh cho fan bớt nhớ nhung phần nào. Cuối năm sống cho mình và trở lại với MV hoành tráng nào Noo ơi!

095755_2.jpg

Soobin Hoàng Sơn

Trong cuộc phỏng vấn đặc biệt hồi đầu tháng 3 với Saostar, Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ rằng sau Anh đã quen với cô đơn, anh chàng dự định ra mắt mini album gồm 4 bài và có thể là cả minishow. Nam ca sĩ chủ động không nhận show quá nhiều để tập trung vào việc viết nhạc. Ngoài ra, sau thành công của bản cover triệu view Vài lần đón đưa, Soobin cũng có ý định thực hiện thêm nhiều sản phẩm tương tự. Thời gian trôi nhanh như gió và cho đến thời điểm này thì… chưa có gì xảy ra cả, ngoài một điều bất ngờ mà Soobin chưa từng chia sẻ trước đó: Làm HLV Giọng hát Việt nhí. Vì thế từ giờ đến cuối năm, fan của Soobin cứ chuẩn bị 'ngộp thở' đi là vừa.

095756_3.jpg

Tân binh 'khủng long': Quán quân Giọng hát Việt Ali Hoàng Dương

Trong suốt cuộc hành trình nửa năm của Giọng hát Việt, Ali Hoàng Dương đã cho khán giả thấy rất rõ định hướng theo đuổi hình ảnh nghệ sĩ giải trí của mình. Ngoài những 'tài nguyên' có sẵn như giọng hát nội lực, ngoại hình điển trai và chất 'máu lửa' mỗi khi lên sân khấu, Ali còn chăm chút cho phần vũ đạo. Ngay sau đêm chung kết, học trò Thu Minh đã phát hành Let Her Go - ca khúc nhạc dance sôi động. Một MV đã phần nghe, 'nuột' phần nhìn sẽ là món quà chào sân hoàn hảo cho Ali trong nửa cuối năm 2017. Các fan cùng 'lót dép' hóng nhé!

095756_4.jpg

Phần trình diễn của Ali Hoàng Dương trong đêm chung kết Giọng hát Việt

Sự trở lại của thầy trò Only C - Lou Hoàng

Gần như ra bài nào là thành công bài đó, chưa kể là mới đây, bộ đôi thầy trò này còn mang đến 2 ca khúc nhạc phim đình đám: Yêu là 'tha thu' và Em chưa 18. Với năng suất như vậy thì từ giờ đến cuối năm, chưa chắc '1' đã là con số sản phẩm mà Only C - Lou Hoàng đem đến. Thôi thì chờ đợi là hạnh phúc, mà với 2 anh chàng này thì chờ cũng xứng đáng!

095756_5.jpg

'Mặt trận' nữ ca sĩ

Mỹ Tâm

Từ đầu năm đến nay, ngoài MV Anh thì không, Mỹ Tâm chưa phát hành thêm bất cứ một sản phẩm nào khác. Nhất là sau lùm xùm với tác giả viết lời Việt cho Anh thì không và phải đổi lại bằng một phiên bản Em thì không cùng phần lời hoàn toàn mới, các fan lại càng mong chờ 'chị đẹp' tái xuất hơn bao giờ hết. Mong rằng trong bầu không khí người người nhà nhà 'trẩy hội' cuối năm, Mỹ Tâm cũng sẽ trở lại thực sự, đừng trả lời 'Tâm thì không' chị nhé!

095756_6.jpg

Bảo Thy

Sau 3 năm im ắng, 'công chúa bong bóng' ngày nào đang có sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với bàn đạp là ngôi vị Quán quân The Remix 2017, Bảo Thy vừa cho ra lò MV Là con gái phải xinh với concept và hình ảnh cực ấn tượng. Câu chuyện 'không hợp với sexy' chỉ còn tồn tại trong phiên bản Bảo Thy của ngày hôm qua! Giờ đây cô nàng đã và đang hiểu được điều gì là cần thiết cho mình, cho chặng đường nối dài những hào quang xưa kia. Sexy, nữ quyền và văn minh - đó là điều Bảo Thy hướng tới cho tương lai. Trước mắt thì cần bổ sung ngay một MV nữa vào nửa cuối năm nào!

095757_7.jpg

Đông Nhi

Cũng giống như Noo Phước Thịnh, nửa đầu năm nay, Đông Nhi gần như dành 99% tâm trí + sức lực cho chiếc ghế HLV Giọng hát Việt. 1% còn lại ở đâu? Cũng chỉ kịp ra 4 MV và 5 ca khúc mới thôi mà! We Belong Together, Love Me Too, Xin anh đừng, Còn nơi đó chờ em, Sẽ không quay về - quá năng suất chỉ trong 6 tháng đầu năm. Thêm 1 MV chính thức cho Sẽ không quay về và 1 MV solo (bởi 2 trong số 5 ca khúc kể trên là Đông Nhi song ca cùng học trò rồi) thật hoành tráng cỡ Bad Boy hay Boom Boom thì thật 'hết xảy' cho năm 2017 của Đông Nhi.

095757_8.jpg

Hoàng Thùy Linh

095757_9.jpg

Sau một năm 2016 cực bùng nổ với loạt MV 'bom tấn', Hoàng Thùy Linh bỗng 'im thin thít và lặn mất tăm' trong suốt khoảng thời gian vừa rồi. Cô nàng chỉ ngẫu hứng làm mới lại một loạt bài hát từ quốc tế cho đến Việt Nam rồi lẳng lặng chia sẻ trên kênh Youtube, trong số đó có Chuyện tình lá gió - ca khúc từng làm mưa làm gió một thời. Có lẽ Hoàng Thùy Linh đang cần chút thời gian nghỉ ngơi để ngẫm nghĩ và làm mới bản thân. Nhưng mà 'chút' đó cũng hết nửa năm rồi, hãy trở lại thật mạnh mẽ thôi!

'Mặt trận' nhóm nhạc

MONSTAR

095757_10.jpg

Về nhóm nhạc nam thế hệ mới này, các fan hiện chỉ có một khát khao nồng cháy: Nhóm sớm hoàn thiện đội hình và có màn debut chính thức. MONSTAR hiện đã 'gom' được một lượng fan đủ nhiệt huyết, tạo được những dấu ấn nhất định trên thị trường với hình ảnh tươi mới và khả năng vũ đạo điêu luyện. Tất cả những gì MONSTAR cần thực hiện 'ngay và luôn' là sớm debut phiên bản đầy đủ và cho ra 1 bài hit để khẳng định chỗ đứng.

Uni5

095757_11.jpg

Cấp báo: 'Gà chiến' của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã vắng mặt suốt mấy tháng nay sau phim ngắn Khóc bằng nụ cười (phát hành từ tháng 1/2017). Tuy nhóm vẫn kín lịch chạy show không ngừng nghỉ, nhưng người hâm mộ cần lắm được nhìn thấy Uni5 lung linh trong từng khung hình MV. Bất chấp sẽ là một MV sôi động, cá tính như C'Mon, Xin hãy rời xa hay đậm chất ngôn tình, trẻ trung như Khóc bằng nụ cười, chỉ cần được thấy Toki và K.O mỗi ngày trên màn hình là fan đã vui lắm rồi!

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08