TIN TỨC

Yến Tattoo phát hành 'Đắng Nồng Cay' version ballad, buồn da diết khiến fan thích mê

Chủ nhật, 27/02/2022 16:00 GMT+7

Để ăn mừng cho thành tích ấn tượng mà Cứ Thế Rời Xa đã đạt được cũng như ghi dấu lại kỉ niệm đáng nhớ này, Yến Tattoo đã chính thức phát hành bản ballad của ca khúc 'Đắng Nồng Cay' trên kênh YouTube của mình.

Trong MV Đắng Nồng Cay phiên bản ballad, nữ ca sĩ đã tự mình đánh đàn piano và thể hiện toàn bộ ca khúc. Đây cũng được coi như là 1 món quà tinh thần mà cô nàng muốn dành tặng cho người hâm mộ, những người luôn yêu thương và ủng hộ cô suốt thời gian vừa qua.

Trước đó, khi tung ra MV Đắng Nồng Cay bản gốc, Yến Tattoo cũng khiến netizen Việt không khỏi bất ngờ khi tự mình 'cân' từ phần hát cho đến rap và cả vũ đạo. Và lần này bản ballad lại lần nữa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người nghe bởi giọng hát đầy ấn tượng của nữ ca sĩ. Nếu như bản gốc của Đắng Nồng Cay mang một màu sắc ma mị thì phiên bản ballad lại mang đến cảm giác da diết, day dứt trong lòng. 

Những năm gần đây, Yến Tattoo đã có những hoạt động vô cùng sôi nổi trong làng giải trí nói chung và lĩnh vực âm nhạc nói riêng. Đặc biệt, trong 2021, cô nàng đã thử sức với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau và một số kỹ năng mới như rap, vũ đạo. Với những thành tích đã đạt được xuyên suốt năm 2021 và đầu năm 2022, Yến Tattoo được mong đợi sẽ tạo nên nhiều sản phẩm ấn tượng và mang chúng đến với khán giả. 

Theo Pachira/vtc.vn